Kết quả tìm kiếm cho "Bộ VH"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 473
Lễ hội Katê 2025 diễn ra dưới chân tháp PôSahInư, nơi đồng bào Chăm cùng du khách hòa mình trong không gian linh thiêng, tái hiện nét văn hóa truyền thống được gìn giữ qua bao thế hệ.
Triển lãm tranh cổ động kỷ niệm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên
Lễ hội Văn hóa thế giới tại Hà Nội 2025 đưa Hà Nội trở thành tâm điểm văn hóa toàn cầu
Những hành trình tìm lại tuổi trẻ, những chuyến đi chữa lành, những cuộc dấn thân khám phá thế giới... cộng lại thành hàng trăm triệu lượt "xê dịch" mỗi năm từ du khách nội địa. Người Việt đi du lịch ngày càng nhiều cho thấy chất lượng đời sống tăng cao, kinh tế đất nước ngày càng phát triển.
Trước thực trạng Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người VN giai đoạn 2011-2030 (gọi tắt Đề án 641) cùng một số chương trình có liên quan chưa đạt hiệu quả như mong muốn, Thanh Niên ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết từ các chuyên gia.
Ở VN, nhiều loại hình dịch vụ liên quan đến thể thao đang nở rộ. Tuy nhiên, du lịch thể thao, ngành "công nghiệp" có tiềm năng lớn nhất, lại chưa bùng nổ.
Công tác tuyên truyền, văn hóa - nghệ thuật (VH-NT) giữ vai trò nền tảng tinh thần, cầu nối giữa Đảng, chính quyền và Nhân dân. Phát huy sức mạnh văn hóa không chỉ góp phần bảo tồn bản sắc dân tộc mà còn tạo sự đồng thuận xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
An Giang - vùng đất trù phú nằm ở phía Tây Nam, với những dòng chảy văn hóa ngập tràn, vừa khép lại 6 tháng đầu năm 2025 cùng những thắng lợi của ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH,TT&DL).
Với việc đầu tư và phối hợp chặt chẽ giữa Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL), công tác giáo dục thể chất và phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trong trường học phát triển mạnh mẽ. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, giúp học sinh học tập hiệu quả hơn...
Chiều 24/6, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025 – 2030.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi quốc gia. Với Việt Nam - đất nước giàu truyền thống văn hóa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, việc kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch (VHDL) quốc gia với xúc tiến thương mại (XTTM) đang được đặt lên hàng đầu. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị 18/CT-TTg, ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp XTTM trong và ngoài nước, một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của chiến lược này.
Mùa hè là dịp để trẻ em tham gia các lớp phổ cập bơi. Ngoài các lớp dạy bơi miễn phí do các ngành, đoàn thể tổ chức, nhiều cá nhân còn mở nhiều lớp theo hình thức xã hội hóa và duy trì lớp học thường xuyên, tạo điều kiện cho việc tập luyện chuyên sâu môn bơi. Qua đó, vừa tạo sân chơi bổ ích, vừa giúp các em rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng bơi lội, phòng ngừa tai nạn đuối nước.